ไม่ไหวก็ไม่ฝืน หนึ่งแข้ง "แมนยูฯ" ดอดเจรจาทีมในลีกเยอรมนี จ่อย้ายทีมปีใหม่นี้เลย

สื่อดังตีข่าว แข้งสัญญาเช่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ตกเป็นข่าว ดอดเจรจาทีมในลีก บุนเดสลีกา เยอรมนี จ่อย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้เลย

,

วันที่ 20 ธ.ค. 66 เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสเปน ที่ย้ายจาก “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมชาวออสเตรเลีย ไปร่วมทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล แต่มีออปชันแยกทางกันในเดือนมกราคมนี้

,

เป็นที่เข้าใจกันว่า เซร์คิโอ เรกีลอน เข้ามาในตอนที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลัก ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นทางแข้งรายนี้ก็ยังไม่ได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องนัก ซึ่งบางครั้ง เอริก เทน ฮาก เลือกที่จะโยก ดิโอโก ดาโลต์ ที่ประจำการในตำแหน่งแบ็กขวาไปเล่นทางฝั่งซ้ายด้วยซ้ำ และตอนนี้ ลุค ชอว์ ก็สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ทำให้โอกาสของ เซร์คิโอ เรกีลอน น้อยลงกว่าเดิม

,

ล่าสุด มีรายงานว่า BILD สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ รายงานว่า ตอนนี้ เซร์คิโอ เรกีลอน กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อย้ายไปร่วมทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั่นเท่ากับว่ามีโอกาสสูงมากๆ ที่จะแยกทางกันในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งจะเป็นสัญญายืมตัวหรือซื้อขาดนั้น ต้องไปเจรจากับต้นสังกัดอย่าง “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อีกที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *