ใจสั่นแล้ว "สตาร์แมนยูฯ" ส่อแววย้ายหนีในตลาดนักเตะ ม.ค. หลังได้รับข้อเสนอก้อนโต

เอาแล้วไง “สตาร์แมนยูฯ” ส่อแววย้ายหนีในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังมีข้อเสนอเย้ายวนใจยื่นเข้ามา

,

วันที่ 21 ธันวาคม 2566 มาร์กา สื่อชั้นนำของสเปน รายงานว่า คาเซมิโร กองกลางทีมชาติบราซิล อาจย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลจากสโมสรเงินหนาในลีกซาอุดีอาระเบียเข้ามาแล้ว

,

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเป็นระยะว่า คาเซมิโร ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในลีกซาอุฯ แต่ยังไม่มีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะสนใจ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแหล่งข่าวระบุว่า อดีตห้องเครื่องเรอัล มาดริด เริ่มชั่งใจแล้วว่าจะย้ายทีมในตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้หรือไม่ หลังจากมีข้อเสนอก้อนโตเข้ามาแล้ว แม้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อทีมก็ตาม

,

ขณะที่ แมนยูฯ ก็ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องอาจตัดสินใจปล่อย คาเซมิโร ออกไป แม้ว่าจะเพิ่งคว้ามาด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (3,150 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ช่วยทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ (ลีกคัพ) ซึ่งเป็นแชมป์แรกในรอบ 6 ปีของสโมสร รวมถึงจบอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก ตีตั๋วกลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้อีกครั้งด้วย

,

แต่ฤดูกาลนี้ คาเซมิโร ประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง และยังฟอร์มตกอย่างหนัก โดยเพิ่งลงเล่นให้ แมนยูฯ ไปเพียง 12 นัดรวมทุกรายการ ทำ 4 ประตู 1 แอสซิสต์ ขณะที่ “ปิศาจแดง” กำลังพิจารณาเรื่องการปล่อยตัวออกไป เพื่อหางบมาเสริมทัพกับผู้เล่นเป้าหมายรายอื่นๆ ทั้งในตำแหน่งปราการหลัง และมิดฟิลด์ตัวกลางที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *