“โค้ชอู๊ด” เผยได้เห็นศักยภาพนักเตะหลัง “สุพรรณฯ” ร่วงตกรอบ “ช้าง เอฟเอ คัพ”

“โค้ชอู๊ด” เผยได้เห็นศักยภาพนักเตะหลัง “สุพรรณฯ” ร่วงตกรอบ “ช้าง เอฟเอ คัพ”

“โค้ชอู๊ด” รับได้เห็นโอกาสและศักยภาพของเด็กหลายคน แม้ “ช้างศึกยุทธหัตถี” จะพ่ายให้กับ “หนูนาจอมโหด” จนร่วงตกรอบ “ช้าง เอฟเอ คัพ”

“สระราวุฒิ ตรีพันธ์” หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี เผยหลังเกมพ่ายให้กับ พิษณุโลก ยูนิตี้ 0-2 ในศึก “ช้าง เอฟเอ คัพ” ฤดูกาล 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย

โดย “โค้ชอู๊ด” ได้เผยว่า “เป็นเกมที่เราใช้เด็กเพื่อพักตัวหลัก เป็นเกมที่วัดว่าเราจะใช้งานใครได้บ้างในเลกสอง ผมวางแผนมาในช่วงแรกเราทำได้ดีเรื่องรูปเกม และในพื้นที่สุดท้าย แต่ที่สำคัญที่สุดคือความชัวร์ของเด็กๆ เราเสียสมาธิลูกเซ็ตเพลย์ เสียลูกที่สองเป็นเกมเคาน์เตอร์ แอทแทค ของคู่ต่อสู้ และประสบการณ์ของเด็กในสถานการณ์ การตัดสินใจในเกม”

“ผมมาซ้อมได้ 5 วัน มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องวิธีคิด เรื่องต่างๆ ของนักเตะที่เป็นเยาวชนพวกเขาต้องทำงานหนักเพื่อตัวเขาเองเพื่อสร้างโอกาสในการลงสนาม และอนาคตของเขา มีความเป็นมืออาชีพให้มากขึ้น ณ ตอนนี้ความพอใจของผมอยู่ที่ 60-70 เปอร์เซ็นต์สำหรับเด็กๆ แต่จะต้องกลับไปแก้ไขเรื่องสภาพร่างกาย และวิธีคิดต่างๆ ในการเล่นเพราะถ้าเกิดคุณขึ้นมาเล่นฟุตบอลลีกอาชีพทุกอย่างมันต้องแข็งแกร่ง”

“ได้กลับมาเจอแฟนบอล มาเจอเสียงเชียร์ของเรา เป็นสิ่งที่ดี เราห่างไปเป็นเดือนของการเล่นในบ้านมีเรื่องของสภาพอากาศเรื่องของหญ้า เรื่องของสิ่งต่างๆ ที่สำคัญที่สุดในการที่เราจะขึ้นไปสู่ T1 แฟนบอลคือส่วนสำคัญที่สุดครับ ที่จะต้องเข้ามาเชียร์ ทุกอย่างมีความผิดพลาดแต่เราจะทำยังไงให้ผิดพลาดน้อยที่สุด เพื่อจะให้เราเป็นผู้ชนะในช่วงท้ายของฤดูกาล และเราจะต้องได้เลื่อนชั้น”

“ขอบคุณ และขอโทษแฟนบอล วันนี้เราอาจจะแพ้ แต่เราได้เห็นโอกาส และศักยภาพของเด็กอีกหลายคน” โค้ชอู๊ด กล่าว

  • “โค้ชวิท” กล่าวขอโทษแฟนบอล หลัง “หนองบัวฯ” ไม่ผ่านเข้ารอบบอลถ้วย
  • ดูแลเต็มที่! “มิคเคลสัน” ร่วมซ้อมกับ “การท่าเรือ” เพื่อรักษาความฟิต
  • “โค้ชแบงค์” ชื่นชมหัวใจ “ฉลามชล” หลังเอาชนะ “เดอะ แรบบิท”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในนัดต่อไปของ สุพรรณบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน คัสตอม ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาลาดกระบัง 54 ในศึกไทยลีก 2 วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ช่องทางการรับชมถ่ายทอดสด winning168.com

ที่มา: smilerosethailand.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *