“แฟนเชลซี” กลุ้ม อัปเดตอาการ “เอ็นโซ” ถึงขั้นร่ำไห้ หลังเกม “คาราบาว คัพ” รอบ 8 ทีม (คลิป)

เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ถึงขั้นร่ำไห้ หลังโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก เกม เชลซี เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลิ่ว คาราบาว คัพ รอบรองฯ

,

วันที่ 20 ธันวาคม 2566 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปด้วยการดวลจุดโทษตัดสิน เอ็นโซ เฟร์นานเดซ หัวใจในแดนกลางของเจ้าบ้านถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ 32 นาทีแรกของเกม ทำให้สาวกสิงโตน้ำเงินครามหลายคนรู้สึกเป็นห่วงปนสงสัยว่าทำไมตัวนักเตะถึงถูกส่งออกไปพักตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งเวลาแรก

,

เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือของทีมก็ได้ออกมาชี้แจงหลังจบเกมว่า “เขารู้สึกไม่สบายตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม และพอฝืนลงเล่นไปสักระยะหนึ่ง สุดท้ายเขาก็ไม่ไหวจนต้องขอเปลี่ยนตัวออก พวกเราหวังว่ามันจะไม่ใช่เรื่องใหญ่นะ”

,

อย่างไรก็ตาม กาสตอน เอดูล สายข่าวดังชาวอาร์เจนตินาได้ออกมารายงานว่า เอ็นโซ มีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ และอาจจะต้องพักฟื้น เพื่อรอให้อาการดังกล่าวไม่ไปรบกวน และส่งผลกระทบต่อการลงเล่น.

,

ชมจังหวะ เอ็นโซ ร่ำไห้ในสนาม คลิก

,

ทั้งนี้ในช่วงที่นักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ เชลซี เข้ามาเฉลิมฉลองกับชัยชนะในสนาม เอ็นโซ ถึงกับร้องไห้ออกมา พร้อมกับใช้เสื้อกันหนาวคลุมศีรษะ ส่งผลให้ โปเชตติโน และ รีซ เจมส์ ต้องรีบเข้ามาปลอบ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *