ยังไม่จบ "ลินิเกอร์" เผยเหตุที่คิดว่า "แมนยูฯ" เล่นเหมือนทีม "ลีกทู" เกมเจ๊า "ลิเวอร์พูล"

แล้วแกจะแรงเพื่อ “แกรี ลินิเกอร์” เผยเหตุที่คิดว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เล่นเหมือนทีมในระดับ “ลีกทู” หลังเกมเจ๊า “ลิเวอร์พูล” ในศึกแดงเดือดเมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

,

วันที่ 20 ธ.ค. 66 แล้วแกจะแรงเพื่อ “แกรี ลินิเกอร์” เผยเหตุที่คิดว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ เล่นเหมือนทีมในระดับ “ลีกทู” หลังเกมเจ๊า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ใน ศึกแดงเดือด เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

,

ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ บุกไปควักหนึ่งแต้มออกมาจากรัง แอนฟิลด์ หลังเสมอกัน 0-0 ด้วยแนวทางการเล่นที่เน้นความรัดกุมเป็นพิเศษ เล่นเอา เวอร์จิล ฟานไดค์ ออกมาจวกว่ามีแค่ทีมของเขาทีมเดียวที่ต้องการคว้าชัยชนะในเกมดังกล่าว และล่าสุดนี้ แกรี ลินิเกอร์ ก็ออกมาผสมโรงด้วย แถมเปรียบว่านี่คือการเล่นในระดับทีมลีกทู

,

ล่าสุด แกรี ลินิเกอร์ ออกมากล่าวว่า “เกมนี้มันแบบไม่ได้มีจังหวะที่จะแจ้งเลยนะ สิ่งเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกเอ็นจอยกับเกมก็คือดูการเล่นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนของผมที่เป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความมาทีมรักของเขามาถึงจุดนี้ได้ยังไง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เห็น จอนนี อีแวนส์ เตะบอลทิ้งออกจากหน้าปากประตูตัวเองพร้อมกับหวังว่า แอนโทนี อาจได้ลูกทุ่ม”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *