ไม่พ้นจากนี้ "มูรินโญ" ชี้มีแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่แอบเชียร์อีก 1 ทีม

ไม่พ้นไปจากนี้ “โชเซ มูรินโญ” กุนซือมาดเท่คนดังของ “โรมา” ชี้มีแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่จะคว้าแชมป์ “พรีเมียร์ลีก” แต่แอบเชียร์อีก 1 ทีม ก่อนยอมรับว่าคงได้ยาก

,

วันที่ 19 ธ.ค. 66 ไม่พ้นไปจากนี้แน่นอน โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรมา สโมสรชั้นนำ กัลโช เซเรียอา อิตาลี ออกมาฟันธงชัดเจนว่า ชี้มีแค่ 2 ทีมอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 นี้ แต่แอบเชียร์อีก 1 ทีมอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ก่อนยอมรับว่าคงเป็นไปได้ยาก

,

ล่าสุด โชเซ มูรินโญ ออกมากล่าวว่า “ผมว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล คือสองทีมที่จะลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทีมแรกผมให้สัดส่วน 51% ส่วนทีมหลังผมให้ที่ 49% ส่วน อาร์เซนอล (ทีมจ่าฝูง) ยังไม่ถึงเวลาสำหรับพวกเขานะ มันไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมคู่อริหรอก เอาจริงๆ ผมอยากให้พวกเขาคว้าแชมป์ด้วยซ้ำไป”

,

“ผมเลยไม่บอกว่า อาร์เซนอล จะถูกนับรวมอยู่ในสองทีมแรก เช่นเดียวกับ เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่สามารถเป็นแชมป์ได้ในตอนนี้ ดังนั้นจึงเหลือแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ที่ผมว่ามันจะเป็นการท้าชิงสำหรับพวกเขาทั้งคู่”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *