51 นัด 40 ประตู "แมนยูฯ" เล็ง "ดาวยิงฟอร์มโหด" เสริมคม ม.ค. นี้ เผยพร้อมย้ายด้วย

แฟนผีลุ้น แมนยูฯ เล็งคว้า “ดาวยิงฟอร์มโหด” เสริมทัพในตลาดนักเตะ ม.ค. นี้ เผยเจ้าตัวพร้อมย้ายด้วย

,

วันที่ 20 ธันวาคม 2566 ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส สื่อสายตลาดนักเตะชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจคว้าตัว เมาโร อิคาร์ดี ดาวยิงชาวอาร์เจนตินาจาก กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี มาร่วมงานด้วยสัญญายืมตัวในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ปัญหาในแนวรุก

,

ฤดูกาลนี้ แมนยูฯ ต้องเจอปัญหาในการทำประตู โดยเฉพาะผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่ยิงกันได้น้อย ซึ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวซัลโวเมื่อซีซั่นที่แล้วกำลังฟอร์มตก ซัดไปแค่ 2 ลูกรวมทุกรายการ ขณะที่ อองโตนี มาร์กซิยาล ได้แค่ 2 ประตู, อเลฮานโดร การ์นาโช 3 ประตู, แอนโทนี ยังยิงไม่ได้เลย ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก อตาลันตา ก็ยังทำประตูในพรีเมียร์ลีกไม่ได้ แม้ว่าจะกดไปแล้ว 5 ลูกใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ก็ตาม

,

ทำให้ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยูฯ เตรียมเสริมทัพตำแหน่งกองหน้าในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่าจะหาทางออกด้วยการเซ็นสัญญายืมตัว 6 เดือน เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายตามกฎการเงิน (ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์) เช่นเดียวกับที่เคยดึง โอเดียน อิกาโล และ เวาท์ เวกฮอร์สต์ มาแล้ว

,

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เมาโร อิคาร์ดี วัย 30 ปี ต้องการความท้าทายใหม่ แต่ยังเหลือสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ทำให้มีโอกาสที่เจ้าตัวอาจเลือกย้ายมา แมนยูฯ ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น ซึ่งผลงานของดาวยิงชาวอาร์เจนตินา ถือว่าร้อนแรงไม่น้อย ซัดไปถึง 40 ประตูจาก 51 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนกันยายน ปี 2022 ก่อนเซ็นสัญญาถาวรในฤดูกาลนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *