ไม่ปล่อยให้รอนาน "เทน ฮาก" สวนคืน "ฟาน ไดค์" หลังแซะมีแค่ "ลิเวอร์พูล" ทีมเดียวที่อยากชนะ

“เอริก เทน ฮาก” กุนซือ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาสวนคืน “เวอร์จิล ฟาน ไดค์” แนวรับ “ลิเวอร์พูล” หลังแซะมีแค่ทีมของเขาทีมเดียวที่อยากชนะในศึก แดงเดือด

,

วันที่ 18 ธ.ค. 66 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นกลับในประเด็นที่ทาง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังชาวเนเธอร์แลนด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ออกมาแซะว่ามีแค่ทีมของเขาทีมเดียวที่อยากชนะในศึก แดงเดือด ยกแรก ฤดูกาล 2023-24

,

ทั้งนี้ เกมดังกล่าวที่ แอนฟิลด์ ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงด้วยการเสมอ 0-0 โดยที่ช่วงทดเวลาเจ็บ ดิโอโก ดาโลต์ โดน 2 ใบเหลืองในระยะเวลาแค่ 15 วินาที จนกลายเป็นใบแดง ซึ่งรูปเกมส่วนมากเป็นทางเจ้าบ้านที่พับสนามบุกใส่แทบจะฝ่ายเดียว ด้านทีมเยือนตั้งรับแบบอดทน จนทำให้ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ แซะว่าทีมของเขาเป็นทีมเดียวที่อยากคว้าชัยชนะในเกมนี้

,

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ออกมาตอบถึงประเด็นคำพูดดังกล่าวของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ สั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “นั่นมันคือความคิดเห็นของเขา (เวอร์จิล ฟาน ไดค์) เรามีโอกาสที่ดีที่สุดในเกมจังหวะของ ราสมุส ฮอยลุนด์ และ อเลฮานโดร การ์นาโช ถ้าเรายกระดับได้ดีกว่านี้เราเองก็มีลุ้นชนะ”.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *