แอนฟิลด์ก็แค่ปากซอย "โอนานา" เปิดใจหลังนำ "แมนยูฯ" บุกไปเก็บแต้มจากรัง "ลิเวอร์พูล"

“อ็องเดร โอนานา” นายด่านของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาเปิดใจหลังนำทีมบุกไปเก็บแต้มจาก “ลิเวอร์พูล” ในศึกแดงเดือด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

,

วันที่ 18 ธ.ค. 66 อ็องเดร โอนานา ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมาเปิดใจหลังนำทีมบุกไปเก็บแต้มจากการบุกเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากการนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ด้วยสกอร์ 0-0 ในศึกแดงเดือด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

,

ย้อนกลับไปยังเกมดังกล่าว อ็องเดร โอนานา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยป้องกันลูกยิงจากทีมคู่แข่งได้หลายต่อหลายครั้ง จากสถิติเซฟ 8 ครั้ง โดยที่เป็นการเซฟลูกยิงในกรอบเขตโทษถึง 5 ครั้ง เลยทีเดียว นั่นทำให้ตัวเขาได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากกับผลงานที่ แอนฟิลด์ ในครั้งนี้

,

ล่าสุด อ็องเดร โอนานา ออกมากล่าวว่า “ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลยกับที่สนามแห่งนี้ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราจะเจอเกมใหญ่ๆ แบบนี้เสมอ ผมก็เคยเล่นเกมใหญ่ๆ ที่มีความเข้มข้นสูงแบบนี้ ซึ่งผมและนักเตะทุกคนเข้าใจเรื่องนี้ดี อย่างผมเองก็ต้องพร้อมที่สุดสำหรับการลงเฝ้าเสา เกมนี้เราก็เจอกับคู่แข่งที่ดี แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราเองก็มีดี เพราะเราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราเป็นหนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่ต้องการชนะในทุกๆ เกม”

,

สัมผัสบอล 57 ครั้ง

,

ผ่านบอลยาวสำเร็จ 17 ครั้ง

,

เซฟ 8 ครั้ง

,

เซฟ 5 ลูกยิงในกรอบเขตโทษ

,

ชนะการดวลกลางอากาศ 1/1 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *