กุนซือ “ทีมชาติญี่ปุ่น U23” เผยถึง “โค้ชอิชิอิ” ก่อนอุ่นเครื่องพบทีมชุดใหญ่

กุนซือ “ทีมชาติญี่ปุ่น U23” เผยถึง “โค้ชอิชิอิ” ก่อนอุ่นเครื่องพบทีมชุดใหญ่

“โก โออิวะ” แม่ทัพ “ทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี” ออกมากล่าวถึงลูกพี่เก่าอย่าง “มาซาทาดะ อิชิอิ” เฮดโค้ช “ทีมชาติไทย ชุดใหญ่” คนล่าสุด โดยเชื่อมั่นว่าทัพ “ช้างศึก” จะไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

กุนซือวัย 51 ปี เคยเป็นผู้ช่วยโค้ช “มาซะ” ที่สโมสร คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในระหว่างปี 2011-2017 ซึ่งอยู่ในยุครุ่งเรืองของทัพ “กวางเขาเหล็ก” ชุดแชมป์เจลีก 2016 , แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2016 และรองแชมป์สโมสรโลก 2016 ได้พูดถึง “ลูกพี่อิชิอิ” ว่า

“หลังจากเราได้พบปะกันก็พูดคุยกัน ผมเคารพความเป็นกลางที่ไม่เปลี่ยนของเขา ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายตอนทำงานร่วมกับเขา ยกตัวอย่างการใช้งานนักเตะเพื่อชนะในทัวร์นาเมนต์ และใช้เป็นข้อมูลอ้างอิง ผมได้ยินมาว่าเขาได้รับการยอมรับสูงมากที่ประเทศไทย”

“ผมคิดว่าเขาจะสร้างทีมได้ดีแน่นอน และสิ่งที่ผมดีใจที่สุดคือ เราอยู่ในยุคที่ทีมชาติญี่ปุ่น พบกับ โค้ชชาวญี่ปุ่น ในการคุมทีมชาติอื่น ผมเฝ้าดูเกมที่จะมาถึงอย่างใจจดใจจ่อ” โออิวะ กล่าวปิด.

  • ใครกันนะ? กุนซือไทยคนหนึ่ง ขอล็อคผลการแข่งขันเกมล่าสุด
  • เจ้านุ เผยก่อนช่วย สุพรรณบุรี วัดคม พิษณุโลก ยูนิตี้ บอลเอฟเอ
  • “ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม” ลุ้นคว้า “แคสเปอร์ จังค์เกอร์” ร่วมทีมปีหน้า

สำหรับ โก โออิวะ เตรียมนำ ทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงแข่งขันศึกฟุตบอล AFC-U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 15 เม.ย. – 3 พ.ค. 2567 โดยรอบแบ่งกลุ่มอยู่ในสาย B ร่วมกับ เกาหลีใต้ , จีน และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ที่มา: smilerosethailand.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *